ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เนอวานา ไอคอน ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่มากกว่า 100 ตารางวา
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
บ้านที่ถูกสร้างบนที่ดินขนาดใหญ่ ช่วยให้เราได้มีพื้นที่ส่วนตัวพร้อมออกแบบได้ตามความต้องการ สำหรับใครที่ต้องการหาซื้อ บ้านแถวปิ่นเกล้า เรามี โครงการบ้านเดี่ยวเนอวานา ไอคอน ปิ่นเกล้า มานำเสนอ โดยเป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ถูกสร้างบนเนื้อที่มากกว่า 100 ตารางวา ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศผ่อนคลาย สะดวกสบายต่อการอยู่อาศัย จะมีรายละเอียดใดน่าสนใจบ้างมาดูกัน
เนอวานา ไอคอน ปิ่นเกล้า เป็น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตกแต่งภายในบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีความเรียบง่ายแต่มีฟังก์ชันการใช้งานครบครัน โดยมีบ้าน เนอวานา 4 แบบ บนเนื้อที่เริ่มต้น 100 - 110 ตร.ว. มีรั้วล้อมรอบเพิ่มความเป็นส่วนตัว และพื้นที่สีเขียวแวดล้อมทั้ง 4 ด้าน ให้เราได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 232-294.8 ตร.ม. เป็นแบบ 4 ห้องนอน 4-5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2-3 คัน ซึ่งมีห้องนอนชั้นล่างรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุไม่ต้องเดินเหินขึ้นบันได โดยจุดเด่นภายในบ้านแต่ละแบบ มีความหลากหลาย ทั้ง Double Volume Space ที่ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่งสบายมากขึ้น มี Inner Court สร้างมุมพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติได้ง่ายขึ้น มีบ้านแบบหน้ากว้าง ให้การอยู่อาศัยของเราสมบูรณ์ที่สุด
นอกจากเรื่องของการออกแบบตัวบ้านแล้ว บริเวณพื้นที่ส่วนกลางก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยมีคลับเฮาส์ที่หลากหลายทั้ง สระว่ายน้ำระบบเกลือขอบน้ำล้น นอกจากนี้ยังมีระบบไฟฟ้าใต้ดิน ช่วยสร้างทัศนียภาพที่ดีทั้งโครงการ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน เนอวานา ที่เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการโดยใช้ระบบคีย์การ์ด และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด ให้ความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมงด้วย
ที่ตั้งของ บ้านปิ่นเกล้า นี้ อยู่บริเวณ ถ. พุทธมณฑล สาย 2 ซึ่งอยู่ใกล้กับ ถ.บรมราชชนนี ถ.วงแหวนกาญจนาภิเษก ทางด่วนศรีรัช และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่มากมาย เช่น เดอะพาซิโอ พาร์ค (2 กม.) เดอะมอลล์ บางแค 9 กม. รร.เพลินพัฒนา (3 กม.) ม.มหิดล ศาลายา (10 กม.) รพ.ธนบุรี2 (3 กม.) และ รพ.เกษมราฎร์ บางแค (8 กม.) เป็นต้น โดยมีราคาเริ่มต้น 18-28 ล้านบาท
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ ตกแต่งภายในบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งมีความเรียบง่าย แต่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี สามารถปรับเปลี่ยนการจัดวางรูปแบบภายบ้านได้ตามต้องการ ซึ่งเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความชอบแบบหลากหลายได้อย่างลงตัว
Reference URL's