ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา สไตล์ Natural Modern กับ Nirvana Beyond พระราม 9
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
นึกถึงโครงการ บ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา ต้องนึกถึงโครงการ บ้านสุดหรู ของ nirvana daii ที่มีชื่อว่า Nirvana Beyond พระราม 9 ซึ่งจะเรียกว่า ศรีนครินทร์ หรือกรุงเทพกรีฑาก็ได้ โดยโครงการนี้ถือว่าแปลกใหม่และยังเป็นไตล์โมเดิร์น สวยพร้อมฟังก์ชันครบครันทั้งภายนอกอาคารและภายในอาคาร ผสมผสานความทันสมัยและพื้นที่สีเขียวได้อย่างได้ดี ไม่เพียงเรื่องการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ทั้งภายในภายนอก พื้นที่ใช้สอยก็เน้นตั้งแต่ขั้นตอนการวางผังออกแบบเหมือนกัน เรียกว่าเป็นเทรนด์ดีไซน์บ้านแห่งอนาคตหรือบ้านแห่งศตวรรษเลยก็ยังได้
ทำเลของ หมู่บ้านกรุงเทพกรีฑา โครงการ nirvana home นั้น เป็นจุดเชื่อมต่อไปยังถนนพระราม 9 และสนามบินสุวรรณภูมิในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที และยังสามารถเดินทางไปไหนมาไหน เข้าเมืองออกเมืองก็สะดวกสบาย ทำเลนี้มีความอุดมสมบูรณ์อยู่พอสมควร มีสถานที่อำนวยความสะดวก เช่น มหาวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติ อยู่ใกล้ The Park ที่เป็น community mall และห้าง Tesco Lotus อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา เพียงแค่ 5 นาที รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีสัมมากร และ Airport Link หัวหมากเพียง 8 นาทีเท่านั้น
แบบบ้านของ nirvana home มีให้เลือก 3 แบบ 3 เนื้อที่ และ 3 ขนาดพื้นที่ใช้สอย ไล่จากเล็กไปใหญ่ คือ Space ขนาด 57 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแขก 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถ แบบที่สอง คือ Mind ขนาด 60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ และแบบสุดท้าย คือ Luxe บนเนื้อที่ 76 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำแขก 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ จะเห็นว่าแบบ บ้านทรงโมเดิร์น ของ nirvana เหมาะสำหรับครอบครัวขยายขนาดใหญ่
นอกจากจะใส่ใจในเรื่องของบ้านแล้ว ส่วนกลางของโครงการก็ถือว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกวัยได้อย่างแน่นอน เพราะมีคลับเฮ้าส์ที่มีทั้งห้องรับรองและพื้นที่ทำ BBQ มีห้องประชุมส่วนตัว สามารถใช้รองรับการ work from home ได้ มี wifi ไว้บริการ สายออกกำลังกายก็มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ มีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ที่โฆษณาว่าใช้ว่ายออกกำลังกายได้แบบจริงจัง มีสนามเด็กเล่น มีระบบรักษาความปลอดภัยใช้ระบบ SECOM ที่เป็นมาตรฐานสากลให้ลูกบ้านอุ่นใจไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกนอกบ้านและนำระบบสายไฟของโครงการทั้งหมดลงไว้ใต้ดิน ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ยกระดับคุณภาพของโครงการนี้ให้เรียกได้เต็มปากว่าเป็นระดับ luxury จริง ๆ
Reference URL's