ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เคล็ดลับการทำ กาแฟสด ให้อร่อยถูกใจ!
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เคล็ดลับการทำ กาแฟสด ให้อร่อยถูกใจ!
ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า ความนิยมของการดื่มกาแฟได้เกิดขึ้นอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่คนทำงานที่สามารถเรียกได้ว่าเป็น “คอกาแฟ” ตัวจริง ธุรกิจร้านกาแฟจึงกลายเป็นธุรกิจที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วมีทั้งธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ที่เป็นการดำเนินกิจการในรูปแบบของแฟรนไชส์ และราคาต่อแก้วของกาแฟก็แตกต่างกันออกไปตามคุณภาพของกาแฟและความนิยมของผู้บริโภค ซึ่งในบางครั้งมีราคาสูงถึงหลักร้อย

ในฐานะที่เป็นคอกาแฟ ทำอย่างไรจึงจะสามารถดื่มกาแฟถ้วยโปรดได้บ่อยอย่างที่ต้องการโดยไม่เป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายประจำวัน วันนี้ลองมาดูคำแนะนำดี ๆ ที่จะเปลี่ยนสไตล์การดื่มกาแฟให้ต่างไปจากแบบเดิม ๆ

ก่อนอื่น จะดีกว่าไหม ถ้าเราสามารถชงกาแฟดื่มด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งร้านกาแฟ ถ้าเห็นด้วย เราขอแนะนำเครื่องชงกาแฟสด Nespresso ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่สะดวกต่อการใช้งานและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายที่ช่วยให้คุณสามารถรังสรรค์เมนูกาแฟได้อย่างตามความต้องการ โดยมีหลายราคาให้เลือกซื้อ เช่น รุ่น Inissia , รุ่น Essenza Mini และรุ่น Pixie ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบา หรือหากคุณเป็นคอกาแฟที่รักความอ่อนนุ่มของฟองนมอาจจะเลือกใช้รุ่น Inissia Bundle, รุ่น Essenza Mini Bundle หรืออาจจะเป็นรุ่น Pixie Bundle ซึ่งเป็น เครื่องชงกาแฟสด ที่มาพร้อมกับ เครื่องตีฟองนม ช่วยคุณประหยัดเงินได้มากกว่าการแยกซื้อแต่ละชิ้น เครื่องทำฟองนม Aeroccino 3 สามารถช่วยให้คุณเตรียมฟองนมหนานุ่มหรือเบาบางน่าลิ้มรสได้ด้วยวิธีง่าย ๆ ในเวลาที่รวดเร็วและยังพร้อมตอบโจทย์การออกแบบกาแฟถ้วยโปรดของคุณอีกด้วย อย่างลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า หรือกาแฟมัคคิอาโต้ คุณก็สามารถทำได้ง่ายๆ

เมื่อคุณมีเครื่องชงกาแฟและเครื่องทำฟองนมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณแล้ว เคล็ดลับที่สำคัญของความอร่อยถูกใจคือการเลือกใช้ กาแฟสด ที่มีคุณภาพที่จะให้รสชาติที่ตรงใจและมีกลิ่นหอมดึงดูดความรู้สึกให้คุณอยากลิ้มลอง กาแฟสด แคปซูลNespresso ที่มีให้คุณได้เลือกระดับความเข้มข้นและความอ่อนละมุนของรสชาติกาแฟ ที่คอกาแฟจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ของการดื่มกาแฟ เช่น Intenso เป็นกาแฟที่มีความเข้มข้นแต่ก็ยังแฝงความอ่อนละมุนในตัวเอง Espresso มีความเข้มของรสชาติกาแฟแต่ผสมผสานความกลมกล่อมหอมมันอย่างลงตัว Master Origin เป็นกาแฟสดที่ผสมผสานรสชาติของกาแฟกับเครื่องเทศและความหอมหวานของกลิ่นผลไม้ หรืออาจจะเป็น Decaffeinato ซึ่งเป็นกาแฟที่ปราศจากคาเฟอีนแต่ก็ยังให้รสชาติที่เข้มข้นหอมหวานอย่างที่คุณต้องการ

เคล็ดลับง่าย ๆ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถรังสรรค์เมนูกาแฟได้อร่อยหอมหวานได้ไม่แพ้บาริสต้ามืออาชีพอย่างแน่นอน
ดูบอลออนไลน์
Reference URL's