ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: พาชม คอนโดกรุงเทพ กลางย่านสุขุมวิท ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
พาชม คอนโดกรุงเทพ กลางย่านสุขุมวิท ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่

หากถามถึงคอนโดมิเนียมในสเปกของคนรุ่นใหม่ คงต้องนึกถึงคอนโดที่สะดวกและย่นระยะเวลาในการเดินทางไปทำงาน มีความเป็นส่วนตัว และใกล้เคียงกับงบประมาณรายได้ เนื่องจากคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน การจัดสรรงบสำหรับซื้อห้องพักคอนโดมิเนียมสักยูนิต ต้องมีราคาไม่สูงเกินไป ซึ่ง คอนโดกรุงเทพ ทำเลดี ๆ ตาม target คนซื้อกลุ่มนี้ อาจเป็นห้องพักสภาพเยี่ยมในตลาด ขายคอนโดมือสอง และเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ซึ่งตอบโจทย์เรื่องการเดินทางได้ดีที่สุด

คอนโดย่านสุขุมวิท เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนรุ่นใหม่ เพราะเป็นย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ทั้งสถานบันเทิง, แหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ, ร้านอาหารและร้านกาแฟ แถมยังอยู่ในย่านธุรกิจกลางเมือง และมีรถไฟฟ้าผ่านตลอดเส้นทาง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดอย่างชัดเจน คนรุ่นใหม่อีกไม่น้อยที่เลือกซื้อ คอนโดสุขุมวิท เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลในอนาคต ซึ่งคอนโดที่น่าอยู่และตรงกับสเปกของคนรุ่นใหม่ในย่านนี้มีหลายโครงการโดยเฉพาะ โครงการโมริ เฮาส์ สุขุมวิท 77 ซึ่งเป็นคอนโดของค่ายแสนสิริ ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 77 แม้จะอยู่ช่วงปลายของสุขุมวิทแต่ก็เดินทางสะดวกง่ายดาย เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุชและพระโขนง และใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ แวดล้อมไปด้วยร้านอาหาร, ตลาดสด, ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ Habito mall แถมยังเดินทางไปแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่างห้างเอ็มโพเรียมได้ง่าย ๆ ในเวลาไม่กี่นาทีด้วยรถไฟฟ้า
โครงการนี้ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่และสวนป่ารอบบริเวณ ตามแนวคิด “Trees of Life” อาคารของโครงการมีความสูง 7 ชั้น โอบล้อมพื้นที่ธรรมชาติและพื้นที่ส่วนกลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Freeform กลางสวน พร้อมสระจากุซซี่, ห้องออกกำลังกายซึ่งอยู่ในโซน Club house ของโครงการ มีระบบการดูแลความปลอดภัยเข้มงวด ส่วนห้องพักแต่ละยูนิตเป็นห้องแบบหน้ากว้าง ช่วยให้รู้สึกโล่ง ไม่อึดอัด แต่ละห้องได้มีการแบ่งพื้นที่สำหรับการใช้ประโยชน์อย่างลงตัว โดยใช้เทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย พร้อมการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ระบบ Digital Door Lock และเฟอร์นิเจอร์แบบ Built-in
โครงการนี้ยังมีห้องพักแบบมือสองสภาพเยี่ยมแบบ 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 46 ตารางเมตร ในราคา 5,400,000 บาท (รหัสอ้างอิงCD165483)

นอกจากนี้ ยังมีคอนโดมือสองโครงการอื่น ๆ ในพื้นที่อีกหลายโครงการที่น่าสนใจ รวมถึง คอนโดกรุงเทพ ในโซนอื่น ๆ เพียงแค่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รวมถึงใครที่ต้องการ ขายคอนโดมือสอง แต่ยังไม่รู้จะขายที่ไหน ก็มาขายกับ Plus Property โทร 02- 688-7555 หรือ https://www.plus.co.th
Reference URL's