ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 และ บุราสิริ พระราม2 by Sansiri
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 และ บุราสิริ พระราม2 by Sansiri สงบ ผ่อนคลาย ร่มรื่นแบบรีสอร์ท

บ้านที่ดีที่สุดเปรียบเสมือนหลุมหลบภัย หรือโอเอซิสที่จะปกป้องคุณจากความวุ่นวายภายนอก และพร้อมจะเพิ่มความชุ่มฉ่ำเติมชีวิต เพิ่มชีวาให้รอยยิ้มของคุณกลับคืนมา โครงการแสนสิริ พระราม 2 ได้สร้างโอเอซิสแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ท ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28 และ บุราสิริ ท่าข้าม บ้านที่จะทำให้คุณได้ปลอดปล่อยอิริยาบถและผ่อนคลายไปกับความงามแห่งธรรมชาติในพื้นที่ส่วนตัวที่คุณเลือกเอง
ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28
โอเอซิสแห่งแรก ที่จะทำให้คุณรื่นรมย์ไปกับร่มเงาของไม้ยืนต้นในที่ดินบริเวณบ้านของตนที่มีมากถึง 100 ตร.ว. ไม่ว่าคุณจะปูเสื่อนั่งปิกนิกบนผืนหญ้าสีเขียวนุ่ม ๆ หรือจะเอนกายนอนให้ร่างกายได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างชิดใกล้ก็เป็นสิทธิที่คุณเลือกได้ เพราะ Sansiri ได้ออกแบบพื้นที่บ้านแต่ละหลังให้อยู่ห่างกันมากพอที่จะสามารถจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวเสียงจะไปรบกวนเพื่อนบ้าน บรรยากาศของโครงการนี้ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกราวกับอยู่ในรีสอร์ทส่วนตัว เพราะการออกแบบนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากป่าชายเลนที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังนำสีสันแห่งธรรมชาติมาผสมผสานให้บ้านแต่ละหลัง โทนสีของบ้านทั้ง 5 แบบจึงแลดูอบอุ่น เชิญชวนให้พักผ่อน
HBP 1 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม.
HBP 2 ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม.
HBP 3 ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม.
HBP 4 ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนชั้นบน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม.
HBP 5 ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม.
ทุกหลังกว้างขวางใช้สอยได้จริงทุกตารางเมตร ด้วยการออกแบบโดยคำนึงถึงหลัก Human Scale บ้านจึงมีความโปร่ง โล่ง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ในพื้นที่ส่วนกลางนั้นประกอบด้วย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 4 ไร่ คลับเฮ้าส์ ลานอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำระบบเกลือที่แยกช่วงวัย สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ ฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน อีกทั้งยังคำนึงถึงการใช้งานของผู้สูงอายุและผู้ใช้รถเข็นด้วยทางลาดที่ทอดยาวตลอดทางเข้าคลับเฮ้าส์ จำนวนบ้านมีเพียง 252 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 98 ไร่ ทำเลติดถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล เขตบางขุนเทียน กรุงเทพ ราคาเริ่มต้น 6.99-9 ล้านบาท ฟรีแอร์ทุกห้องนอน สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม https://www.sansiri.com/singlehouse/habi...hale28/th/

บุราสิริ พระราม2
โอเอซิสในย่านพระราม2 อีกแห่งที่นำเอาความงาม ความอุดมสมบูรณ์ของป่าชายเลนมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ จัดวางทัศนียภาพให้ดูสงบร่มรื่นราวกับอยู่ในรีสอร์ท ต้องการทำงานหรือทำกิจกรรมในบ้านแบบเป็นส่วนตัวก็มี Sanctuary Space แบบ Semi-Outdoor ไว้รองรับการใช้งานทุกหลัง กระจกบานใหญ่ที่สามารถปิดกั้นสภาพแวดล้อมภายนอกในวันที่อากาศไม่เป็นใจ หรือยามต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะเปิดรับอากาศบริสุทธิ์สายลม แสงแดดยามเช้าที่จะช่วยกระตุ้นพลังการทำงานของคุณให้ฟื้นตื่นขึ้นมา ตัวบ้านเป็นแบบ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถในบ้านถึง 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 167-229 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้นไม่ต่ำกว่า 50 ตร.ว.ซึ่งสามารถเพิ่มขนาดได้ตามความต้องการผู้อยู่อาศัย ห้องชั้นล่างของทุกหลังมีฟังก์ชันสำหรับดูแลผู้สูงอายุ Elder Design Solution เพื่อเพิ่มความปลอดภัย มั่นใจทุกย่างก้าวด้วย Soft Floor พื้นลดแรงกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งสามารถลดอาการบาดเจ็บได้ นอกจากนี้ แสนสิริ ยังใส่ใจกับอากาศภายในบ้านด้วย Well Air by SCG ที่จะช่วยควบคุมสภาพอากาศภายในบ้านของคุณให้บริสุทธิ์สดชื่นอยู่ตลอดเวลาและส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วยสถานีชาร์จไฟรถยนต์ไฟฟ้า EV Charger รองรับการใช้งานรถยนต์ระบบไฟฟ้าในอนาคต
พื้นที่ใจกลางโครงการทั้ง 45 ไร่นั้น มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ไว้คอยให้ร่มเงาและอากาศบริสุทธิ์แก่สมาชิกอย่างทั่วถึง ซึ่งมี Jogging Track ให้คุณได้วิ่งออกกำลังกายท่ามกลางความงาม ความสดชื่นทางธรรมชาติที่คุณใฝ่ฝัน มี Massage Path สวนหินสำหรับนวดเท้าซึ่งสอดแทรกไว้ภายในสวน ให้คุณได้เดินเพื่อคลายเส้น กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดแบบธรรมชาติบำบัด หรือจะผ่อนคลายในสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ก็มีให้เพียงพอต่อการใช้งาน มีบ้านจำนวน 175 ยูนิต ทำเลถนนเลียบกาญจนาภิเษก บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร อยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางพิเศษกาญจนาภิเษก ใกล้ถนนพระราม2 และทางพิเศษเฉลิมมหานคร ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 8 ล้านบาท กำลังอยู่ในระหว่างเปิดให้ลงทะเบียน สอบถามเพิ่มเติมที่ https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/
บ้าน แสนสิริ พระราม2 สถานที่ที่คุณจะรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้สัมผัส ปลอดภัย สบายใจทุกครั้งยามอยู่อาศัย มีรอยยิ้มให้กับตัวเองทุกครั้งที่ได้พักผ่อน สดชื่น สุขใจทุกครั้งยามกลับมา แสนสิริสร้างโอเอซิสกลางกรุงไว้เพื่อคุณแล้ว
Reference URL's