ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: พาชม คอนโดจตุจักร ความหรูหรากลางธรรมชาติในเมือง
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
พาชม คอนโดจตุจักร ความหรูหรากลางธรรมชาติในเมือง
ย่านจตุจักรเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นย่านการค้าขาย แถมยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ แถมการคมนาคมในย่านนี้ก็ไม่เคยลำบาก ทำให้มีโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงเกิดขึ้นมากมาย ยิ่งผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดกรุงเทพที่ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่ไม่สูงเกินไป การซื้อคอนโดมือสอง ที่เป็นคอนโดจตุจักร ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย
โครงการ เอ็ม จตุจักร ออกแบบด้วยคอนเซปต์ป่าในเมือง เอาใจคนรักธรรมชาติ โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากตลาดนัดจตุจักรเพียง 40 เมตรเท่านั้น และใกล้กับ BTS หมอชิต และสะพานควาย และ MRT กำแพงเพชร ด้วย อีกทั้งตัวโครงการก็มีแนวโน้มจะมีมูลค่ามากขึ้นเพราะถูกเพิ่มศักยภาพทำเลด้วยสถานีกลางบางซื่ออีกด้วย ตัวโครงการเป็นคอนโดแบบ High Rise เน้นพื้นที่สีเขียว และแยกสัดส่วนจากความวุ่นวายภายนอก เพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์แบบมาก มีทั้ง สนามบาสเกตบอล, สนามฟุตซอล, สนามแบดมินตัน, ลานกอล์ฟ และระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
โครงการเอ็มจตุจักร ยังคงมีห้องขนาดพื้นที่ 28 ตารางเมตร ซึ่งเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในราคาเพียง 4,900,000 บาท ซึ่งก็จะทำให้สามารถเป็นเจ้าของห้องพักสภาพดีเยี่ยมในคอนโดหรูกลางย่านจตุจักรได้ทันที (อ้างอิงข้อมูลจากรหัสห้องที่ขาย CD180895)
ยังมีโครงการคอนโดมือสองดี ๆ ในสภาพเยี่ยม ย่านจตุจักรและย่านอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ให้ได้เลือกหาเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนได้ก่อนใคร หากสนใจซื้อขายคอนโดมือสองของPlus Property เพียงแค่โทรขอข้อมูลและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่โทร 02 688 7555 หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://www.plus.co.th
Reference URL's