ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: สีของเหล้าองุ่น
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
สีของเหล้าองุ่น
[Image: 6Fwq]

โลกของพวกเราเต็มไปด้วยสีสันจากทุกเฉดสีและก็โทนสี พวกเราทุกคนสามารถเห็นด้วยว่าสียอดเยี่ยมในทางมุมที่มีค่าที่สุดในชีวิตของพวกเรา
ตั้งแต่ปี 2009 สมาคมสีนานาประเทศได้จัดงานวันสีสากลอย่างเป็นทางการ! จัดขึ้นในวันที่ 21 มี.ค.กิจกรรมรายปีนี้เกื้อหนุนการรับทราบสีที่สมาชิกได้รับการช่วยส่งเสริมสำหรับการดำเนินกิจกรรมชุมชนที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้วก็บันเทิงใจ
นี่เป็นจังหวะที่ดีส่วนตัวเราที่จะกลับมาเป็นหนึ่งในคุณลักษณะหลักของเหล้าองุ่นซึ่งช่วยทำให้พวกเราสามารถเดาได้มากมายก่อนจะชิมมัน: สีของมัน แม้ว่าเหล้าองุ่นบางทีอาจไม่ครอบคลุมทุกสี แต่ว่าพวกเราสามารถพิจารณาเฉดสีมากมายเหล่านี้ได้อิทธิพลจากต้นเหตุบางประการ ส่วนมากมาจากน้ำหนักของเหล้าองุ่นที่ถูกระบุโดยความสมดุลของความเป็นกรดรวมทั้งแทนนิน

นี่เป็นการแบ่งสีของเหล้าองุ่นอย่างเร็วรวมทั้งสิ่งที่พวกเขาเป็น! สำหรับรายละเอียดอื่นๆให้เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มอีกแล้วก็ค้นหาว่าเหล้าองุ่นใดทำให้ท่านต้องการลิ้มรส!

บทความโดยhttps://baccarat99th.com/
เว็บบาคาร่าออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย

ไวน์แดง
เหล้าองุ่นที่มีแอลกอฮอล์บางส่วนมีทิศทางที่จะมีความเป็นกรดสูงมากขึ้นรวมทั้งแทนนินลดลงให้ช่วงจากสีม่วงสีแดงสดใสไปจนกระทั่งโกเมน ด้วยความมากมายหลากหลายของกลิ่นผลไม้สีแดงและสีดำ (สตรอเบอร์รี่, เรดเคอแรนท์, แบล็คเคอแรนท์), Nuiton Beaunoy, นุ่มนวลและละเอียดอ่อนด้วยไม่เหมือนกันของขนมปังปิ้งรสเลิศเป็นตัวอย่างที่เพอร์เฟ็คของเหล้าองุ่น
ด้วยความมากมายหลายของกลิ่นผลไม้สีแดงและก็สีดำ (สตรอเบอร์รี่, เรดเคอแรนท์, แบล็คเคอแรนท์), Nuiton Beaunoy ให้ความแตกต่างบางส่วน เหล้าองุ่นนุ่มและละเอียดอ่อนที่เพอร์เฟ็คที่จะเพลิดเพลินใจกับมื้ออาหารของคุณ
เหล้าองุ่นที่มีแอลกอฮอล์ปานกลางยกตัวอย่างเช่น Merlot หรือ Zindafel หรูหราความเป็นกรดและก็แทนนินในระดับปานกลางที่สร้างสีแดงเข้มขึ้นตามธรรมชาติ คุณสามารถลิ้มชิมรสแล้วก็มองเห็นสีสันจาก Footprint - Merlot Pinotage ของพวกเราจาก Western Cape, South Africa
ด้วยจมูกของผลไม้เล็กๆที่มีกลิ่นของชะเอมและก็เครื่องเทศ Merlot Pinotage นี้มีรอบและเพดานที่เรียบเนียนกับผลเบอร์ปรี่สีแดงรวมทั้งพลัมสุก เสริมแทนนินรวมทั้งความเป็นกรดที่สมดุลพร้อมค้างอยู่ในคอ
เหล้าองุ่นที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ได้แก่เหล้าองุ่น Chateau de Lisse ที่ได้รับการจัดชั้นสูงจากบอร์โดประเทศฝรั่งเศสมีสารแทนนินสูงและก็มีความเป็นกรดน้อยกว่า เหล้าองุ่นพวกนี้สกัดอย่างสูงรวมทั้งทึบแสง ในเรื่องที่ร้ายแรงเพิ่มมากขึ้น Syrah สามารถทำให้สีน้ำเงินบนขอบเนื่องด้วยระดับความเป็นกรดต่ำมากมาย!
ระวังด้วยเหล้าองุ่นนี้! มันจะยั่วยวนใจคุณด้วยความสมดุลที่ดีแล้วก็ส่วนประกอบที่มีกลิ่นหอมยวนใจที่ร้ายแรง ปากกลม, แทนนินลอกคราบแล้วก็ความยาวถาวรกับบันทึกผลไม้

ไวน์ขาว
สำหรับไวน์ Castellani Principesco Pinot Grigio ของพวกเราจากเมือง Venezie ประเทศอิตาลีมีตั้งแต่สีเขียวใสถึงเหลืองอ่อน มันเป็นการเพลินใจกับวัยรุ่นแล้วก็เย็นเป็นพิเศษ Pinot Grigio นี้เป็นสีเหลืองฟางที่มีการสะท้อนของสีเขียว โน๊ตของลูกพีช, ผลแอปเปิ้ลแล้วก็ Hawthorn ผสมกันอย่างพอดีกับช่อดอกไม้ เป็นกรดเล็กน้อยเหล้าองุ่นนี้มีความสดใหม่และก็กลมกลืนกับเพดาน เหล้าองุ่นจำนวนมากตกอยู่ภายใต้ชนิดคนปานกลางยกตัวอย่างเช่น Sauvignon Blanc ที่มีความเป็นกรดปานกลางทำให้พวกเขามีสีเหลืองทองคำอ่อน Georges Michel Sauvignon Blanc จาก Marlborough ประเทศนิวซีแลนด์เป็นผู้แทนที่เพอร์เฟ็คอย่าลืมรสที่ได้รับรางวัล! ใช้องุ่นที่คัดสรรจากภูมิภาค Rapaura เท่านั้นเหล้าองุ่นนี้แสดงกลิ่นผลไม้เมืองที่มีอากาศร้อนของสับปะรดเสาวรสรวมทั้งเกรพฟรุตพร้อมกลิ่นหอมยวนใจของสมุนไพร เพดานปากที่แห้งและก็สังหารให้มีชีวิตที่มีลักษณะเฉพาะบุคคลรวมทั้งความอร่อยมากกับภูมิภาคมาร์ลโบโร ตอนที่ไวน์ที่มีแอลกอฮอล์ตัวอย่างเช่นชาร์ดอนเนย์ "Deep by Side" ของพวกเราจากมาร์กาเร็ตริเวอร์ออสเตรเลียมีความเป็นกรดน้อยกว่าและใช้ไม้โอ๊คที่แก่เยอะขึ้นเรื่อยๆ เหล้าองุ่นนี้นำเสนอผลส้มและก็หินสีขาวที่อุดมไปด้วยตอนที่การใช้ไม้โอ๊คฝรั่งเศสที่สง่างามช่วยทำให้มั่นอกมั่นใจได้ถึงความยาวรวมทั้งมีสไตล์ สีสามารถบอกอายุรวมทั้งพัฒนาการของเหล้าองุ่นให้พวกเราได้ ถ้าเกิดเหล้าองุ่นในแก้วใสรวมทั้งโปร่งใสพวกเรากำลังมองหาเหล้าองุ่นที่ดีต่อร่างกาย แต่ถ้าหากมีความไม่เหมือนเยอะขึ้นเรื่อยๆระหว่างกลางและก็ข้างๆของแก้วรวมทั้งถ้าเกิดมีเมฆคลุ้มพร้อมการมองมองเห็นขี้ตะกอนเหล้าองุ่นจะนับว่าเก่า เมื่อเหล้าองุ่นผ่านนายกของพวกเขาพวกเขาจบสิ้นลงด้วยเฉดสีน้ำตาลคล้ำแม้กระนั้นพวกเขานานแปลว่าพวกเขาเจอความเคลื่อนไหวสีค่อยๆเป็นค่อยๆไป ในทางตรงกันข้ามไวน์จะสูญเสียความเงาสวยจากความไวต่อแสงสว่างทำให้พวกมันมัวเร็วขึ้นจากสีเหลืองเป็นสีน้ำตาล พวกเราหวังว่าคุณจะได้ทำความเข้าใจสิ่งของที่มีความจำเป็นที่ระบุสีของเหล้าองุ่น ในขณะนี้ให้รินแก้วจากขวดเหล้าองุ่นที่คุณเลือกและก็ให้พวกเราฉลองวันที่สีสันที่มีชีวิตชีวา!
Reference URL's