ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ท่องเที่ยวกับ รถเช่าอุดร pucarrent ติดต่อได้เลย
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ก่อนอื่นต้องเตรียมพร้อมกันก่อน รถเช่าอุดรขับเองในจังหวัดอุดรธานี
วิธีการเลือกบริษัทรถเช่าอุดรเพื่อการท่องเที่ยวและราคาในการเช่ารถแบบมีคนขับและขับเอง ด้วยความสะดวกสบาย คุณสมบัติของผู้เช่า โดยเฉพาะคนขับรถเป็นสาระสำคัญ ก่อนที่จะเช่ารถขับ ให้ตรวจเช็คสิ่งที่คนขับรถต้องมี ประกอบด้วย

ข้อที่ 1.ใบขับขี่ ตรวจเช็คก่อนเช่ารถอุดร
ขั้นตอนการจองรถเช่า ต้องระบุชื่อและรายละเอียดของคนขับให้แน่นอน สิ่งสำคัญที่สุดคือใบอนุญาตขับขี่ตัวจริง บริการรถเช่าอุดร บริษัทกำหนดว่าบุคคลที่ไม่มีใบขับขี่จะเช่ารถไม่ได้ และต้องทำใบขับขี่มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปีและยังไม่ขาดอายุ มีบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุหรือหนังสือเดินทางตัวจริง

ข้อที่ 2.อายุของผู้ขับขี่เป็นสำคัญ
บริษัทรถเช่าอุดรได้กำชับกำหนดอายุของผู้เช่ารถด้วย อาจกำหนดไว้แตกต่างกัน ส่วนใหญ่ระบุว่าต้องมีอายุมากกว่า 21 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป บางแห่งระบุอายุตั้งแต่ 23 ปีขึ้น บางกรณีผู้เช่าที่เป็นคนขับรถมีอายุ 18-21ปี ต้องเพิ่มราคาค่าเช่าเพิ่ม หมายถึงประกันที่คนขับรถเช่าไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายเวลาเกิดอุบัติเหตุ ทั้งกรณีเป็นฝ่ายถูก เป็นฝ่ายผิด หาคู่กรณีได้หรือไม่ก็ตาม

ข้อที่ 3. ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็เช่าได้
หากท่านใดที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถเช่ารถขับเองหรือพร้อมคนขับได้

ข้อ 4.ผู้เช่ารถต้องเป็นคนขับ
ผู้ขับรถควรเป็นบุคคลเดียวกับผู้ ที่เช่ารถอุดร เช่าให้ผู้อื่นขับ จ่ายเพิ่มประมาณวันละ 200 บาท

ข้แที่ 5.ผู้ขับรถหรือรถเช่าต้องไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทำให้ความสามารถในการขับขี่ลดลง ประกันภัยจะไม่คุ้มครองความเสียหายให้หากคนขับดื่มแอลกอฮอล์แล้วรถเกิดอุบัติเหตุจะไม่ได้รับค่าสินไหมทดแทน ทำให้ผู้เช่าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง

การเช่ารถอุดรที่สนามบินอุดร หรือ รถเช่าอุดรขับเอง กฎระเบียบระบุชัดเจนว่าคนเช่าไม่มีใบขับขี่เช่ารถไม่ได้
หากว่าคนทำเรื่องเช่าเซ็นสัญญาเอกสารเป็นผู้เช่า มีใบขับขี่และทำสัญญาเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ใช่ผู้ขับขี่เอง ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุอาจจะเป็นเรื่องขึ้นมาและเสี่ยงไม่ได้รับการคุ้มครองจากประกันภัยด้วย เว้นแต่จะมีการผ่อนปรนให้ใส่ชื่อเป็นผู้ขับขี่คนที่สอง ผู้เช่าต้องเตรียมหลักฐานไปเพิ่ม ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนและใบขับขี่ของผู้ที่จะขับรถคนที่สอง ทำให้สลับกันขับกับผู้ร่วมเดินทางได้ หากปัญหาติดขัดแตกต่างกันไป ควรสอบถามกับบริษัทบริการรถเช่าโดยตรงว่าควรทำอย่างไรและมีการจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มหรือไม่ บางกรณีอาจจำเป็นเมื่อเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด
ช่องเทางติดต่อเรา
โทร 080 260 0108
@ไลน์ไอดี : 0802600108
ติดต่อเรา : https://www.facebook.com/Udonpucarrent/
Reference URL's