ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ข้อดีของสเปรย์ น้ำแร่ สาวๆหน้าแห้งควรพกติดตัว
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ข้อดีของสเปรย์ น้ำแร่ สาวๆหน้าแห้งควรพกติดตัว

การมีผิวที่แห้งนั้นก่อให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมามากมายสำหรับในแง่ของเรื่องความงาม สาวๆหลายคนเกิดคำถามว่า หน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี เพราะปัญหาหน้าแห้งไม่เพียงแต่จะทำให้รู้สึกแห้งตึงที่ใบหน้า บางคนอาจเจอปัญหาหน้าเป็นขลุย แต่งหน้าแล้วไม่ติดทน มีอาการแสบผิว คันผิวบนใบหน้า ปัญหาแต่งหน้าไม่เนียน ผิวหยาบและกร้านอีกด้วย บางคนถูกมองว่าไม่ดูแลสุขภาพผิวของตัวเอง แต่แท้จริงแล้วการจะแก้ปัญหาผิวที่แห้งนั้นต้องแก้ไขให้ถูกจุด จึงจะทำให้ปัญหามันทุเลาหรือหมดไป ซึ่งแต่ละคนก็หาทางออกที่เหมาะสมแตกต่างกันไป วันนี้เรามีอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาผิวที่แห้งได้ดี นั่นคือ สเปรย์ น้ำแร่ ตัวช่วยที่จะตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แห้งได้เป็นอย่างดี เรามาดู 4 ข้อดีที่โดดเด่นของตัวช่วยนี้กันดีกว่า

1. ช่วยบรรเทาอาการคัน หรือระคายเคืองบนผิวหน้า แม้อาการเหล่านี้จะเกิดมาจากหลายสาเหตุด้วยกัน แต่เชื่อว่าเป็นปฏิกิริยาที่เกิดจากอาการแพ้ หรือ การที่ผิวของคุณขาดความชุ่มชื้นที่จะไปหล่อเลี้ยงผิวของคุณให้ดูเอิบอิ่ม จนเกิดอาการคันที่มาจากสาเหตุ ผิวแห้ง นั่นเอง การใช้น้ำแร่ที่มีสรรพคุณในการเพิ่มความสดชื่นและอุดมไปแร่ธาตุต่าง ๆ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
2. มอบความสดชื่นให้กับผิวหน้า เป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของน้ำแร่เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าหน้าคุณจะแห้งหรือผ่านสภาพอากาศแบบไหนมา ทั้งโดนแดด หรือ ฝ่าลมฝน จนทำให้ใบหน้ารู้สึกแสบร้อน หรือรู้สึกว่าใบ หน้าแห้งเป็นขุย จนผิวแทบจะแยกออกจากกัน รับรองว่าหากเจอน้ำแร่พ่นลงไปบนผิวหน้าแล้ว จะรู้สึกสดชื่นขึ้นมาในทันที
3. ช่วยทำให้การแต่งหน้าของคุณติดทนนานมากยิ่งขึ้น หลังจากแต่งหน้าเสร็จ ควรใช้น้ำแร่พ่นลงไปให้ทั่วใบหน้าแบบบางเบา แล้วใช้ทิชชู่ซับใบหน้าเพื่อนำเครื่องสำอางค์ส่วนเกินออกจากผิว เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้เมคอัพของคุณติดทนนานมากยิ่งขึ้น เพราะน้ำแร่จะช่วยควบคุมความมัน ให้การแต่งหน้าเช้าของคุณ สวยไปถึงยังตอนเย็น
4. น้ำแร่จากธรรมชาติคลายกังวลเรื่องการแพ้ สาวๆสามารถใช้สเปรย์โดยที่คุณไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วจะเกิดอาการแพ้หรืออาการคันหรือเปล่า ยิ่งคนที่มีปัญหาหรือหาทางออก ว่า หน้าแห้งทำไง เพราะน้ำแร่มาจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสรรพคุณมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ไม่ว่าคุณจะมีผิวที่แห้ง มัน หรือผิวแพ้ง่าย ก็สามารถหยิบมาใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวล
5. เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว หลังจากอาบน้ำและทา ครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ จนซึมซาบลงสู่ผิว ให้ฉีดสเปรย์น้ำแร่ทับลงไป จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวให้นานขึ้น

รู้แบบนี้แล้วสาว ๆ อย่าลืมหาสเปรย์น้ำแร่ ดี ๆ สักหนึ่งขวดไว้ใช้บำรุง ดูแลผิวสวย ๆ ให้คงอยู่กับเราไปนาน ๆ ด้วยละ
Reference URL's