ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี เมื่อต้องการเดินป่าเพื่อชมธรรมชาติ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี เมื่อต้องการเดินป่าเพื่อชมธรรมชาติ

เมื่อมีเวลาว่างหรือต้องการที่จะท่องเที่ยว หลายๆ คนอาจมีการวางแผนสำหรับการไปเที่ยวในหลายๆ ที่ ซึ่งต่างคนต่างมีความชอบไปในที่ที่ต่างกัน ตัวอย่างเช่น ทะเล ภูเขา หรือ ชอบเดินป่า ชมธรรมชาติ เมื่อเลือกที่จะเดินทางท่อง เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี ประเทศที่น่าสนใจในการท่องเที่ยวแบบสายลุย รักธรรมชาติไม่ควรพลาดประเทศเหล่านี้

ภูฐาน ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก
หลายคนคงเคยได้ยินชื่อประเทศ ภูฐาน กันมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน เป็นประเทศเล็ก ๆ ที่อยู่ในเทือกเขาหิมาลัยที่ยังคงมีความเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์สูงมาก แม้จะเป็นประเทศเล็ก ๆ แต่เป็นประเทศที่ได้ชื่อว่า เป็นประเทศที่มีความสุขสุดให้โลก ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ ภูฐานเป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจ

แคนาดา ประเทศที่น่าอยู่ที่สุดในโลก
ถ้ามีใครสักคนแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศจะแนะนำให้ไป เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี คงไม่มีใครปฏิเสธว่าแคนาดาเป็นประเทศแรก ๆ ที่จะมีคนเอ่ยชื่อนี้ขึ้นมา แคนาดาเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติที่ขึ้นชื่อหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น
• น้ำตกไนแองการา ซึ่งเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ เป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ได้สวยงามมาก
• Rocky Mountains หรือ Canadian Rockies ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติแบมฟ์ (Banff National Park) เป็นเทือกเขาที่ยิ่งใหญ่และสวยงามมากอยู่ในรัฐอัลเบอร์ต้า ของแคนาดา ใครที่ชื่นชอบการเดินป่า ก็แนะนำให้มาท่องเที่ยวสถานที่แห่งนี้ได้เลย
• Lake Louise ทะเลสาบที่สวยงามมากอีกแห่งหนึ่งของโลก มีน้ำทะเลสาบเป็นสีฟ้าออกเขียวมรกตสวย อยู่ท่ามกลางเทือกเขาสูง ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นดินแดนในเทพนิยาย ตั้งอยู่ในเขตอุทยานเดียวกันกับ Rocky Mountains นั่นคืออุทยานแห่งชาติแบมฟ์
ความน่าสนใจของแคนาดาไม่ได้มีแต่สถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติอย่างเดียวยังมี เมืองควิเบก ที่มีอากาศหนาวตลอดปี อาคารบ้านเรือนถูกสร้างแบบยุโรปจนได้ชื่อว่าเป็น ยุโรปแห่งอเมริกาเหนือ เลยทีเดียว มีสวนดอกไม้ที่สวยที่สุดในโลกอย่าง The Butchart Gardens รัฐบริตัชโคลัมเบีย และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย

หมู่เกาะแฟโร ดินแดนแห่งทัศนียภาพที่สุดงดงาม
หมู่เกาะแฟโร อยู่ในประเทศเดนมาร์ก เป็นเกาะที่มีแต่หุบเขาที่มีลักษณะภูมิประเทศแบบหน้าผาสูงชันลาดเอียงเป็นเนินบ้าง ชันดิ่งลงทะเลบ้าง มีความเป็นธรรมชาติที่สวยงามมีหมอกปกคลุมบนยอดเขาให้เห็นเป็นบางเวลาสลับกับเนินทุ่งหญ้าสีเขียว และเนินเขาที่ไล่ลดหลั่นกันลงสู่ทะเล แต่ละมุมทัศนียภาพให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันในยามที่ได้เห็นในแต่ละช่วงเวลา

ท่องเที่ยวต่างประเทศอย่างสบายใจด้วย ประกันการเดินทาง
ต่อให้วางแผนท่องเที่ยวไว้ดีขนาดไหน หากยังมีความกังวลในเรื่องต่าง ๆ อยู่ก็คงไม่อาจทำให้เราเที่ยวได้สนุกอย่างเต็มที่ จะดีกว่าไหมถ้าเราเลือกทำ ประกันการเดินทาง เพื่อทิ้งทุกความกังวลไว้ให้กับผู้ที่จะมาช่วยแบกรับความเสี่ยงตลอดการเดินทางแทนเรา ไม่ว่าจะเกิดเหตุฉุกเฉินใด ๆ ขึ้นระหว่างการเดินทางก็มีคนคอยช่วยเหลือเป็นบริษัทประกันระดับโลกที่จะคอยรับความเสี่ยงแทนเราอย่าง ซิกน่า ประกันภัยที่รับความเสี่ยงคุ้มครองมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก มีทั้งแผนประกันแบบ ประกันการเดินทาง รายปี แผนการเดินทางแบบรายเที่ยว คุ้มครองตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้านจนจบทริป เที่ยวให้สนุกและสบายใจเลือกทิ้งความกังวลไว้กับซิกน่าอุ่นใจเป็นที่สุด

จากที่ได้กล่าวมาด้านบนนี้ สำหรับการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบเดินป่า ชมธรรมชาติ เที่ยวต่างประเทศที่ไหนดี ทริปหน้าลองพิจารณาตามแหล่งที่แนะนำมาข้างต้น เชื่อแน่ว่าสถานที่ทั้ง 3 แห่งนี้จะสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน
Reference URL's