ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เปลี่ยนผิวคล้ำให้กลายเป็นผิวขาว
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
[Image: beautiful-1687963__340.jpg]

หนึ่งความเชื่อผิด ๆ ของสังคมที่ถาโถมในเรื่องของความขาวที่ชนะทุกอย่างจนทำให้หลายคนเลือกหยิบครีมมาใช้กับหน้าตาหรือเรือนร่างของตัวเองแบบไม่ดูส่วนประกอบว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนผสมของไฮโดรควินโนน สารปรอท สเตียรอยด์ หรือเรตินอยด์ที่ส่งผลเสียร้ายแรงในระยะยาวกับผิวหรือไม่ จึงทำให้เกิดผลเสียตามมาอย่างมากมายทั้งเรื่องของผิวลอกพุพอง ผิวแพ้ง่าย เกิดปัญหา หน้าแห้งทำไง ผิวอักเสบหรือโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งผิวหนัง

การเลือก เพื่อมาใช้กับร่างกายให้ปลอดภัยไร้กังวลนั้น มีสิ่งที่ควรจำไว้ก็คือ ควรเลือกผลิตภัณฑ์ เซรั่ม หรือแม้แต่ สเปรย์น้ำแร่ ที่ช่วยได้ทั้งในเรื่องการฟื้นฟู บำรุงผิว การลดริ้วรอย ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ช่วยเพิ่มความกระชับให้ผิว ที่สำคัญคือต้องช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ ก็จะช่วยให้ผิวได้รับทั้งการดูแล ปกป้องและบำรุงได้อย่างเบ็ดเสร็จในขั้นตอนเดียว

ครีมหน้าขาวใส ที่แพงที่สุด ไม่ได้แปลว่าจะได้ผลลัพธ์บนใบหน้าออกมาดีที่สุด แต่ครีมที่ดีที่สุดของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน บางคนอาจเลือกใช้ครีมแค่หลักพันบาท แต่ช่วยส่งผลกับผิวหน้าของคุณได้ดี เราจึงควรเลือกครีมที่เหมาะกับาภาพผิวของแต่ละคน เลือกครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติหรือครีมที่ได้รับการรับรองว่ามีมาตรฐาน ผ่าน อย. หรืออาจได้รับการรับรองจากแพทย์ผู้เชียวชาญ

แม้ว่าจะมีผิวหน้าที่ปราศจากสิว หรือ ริ้วรอย แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นเรื่องการันตีว่า ผิวขาวใส ของเรามีสุขภาพดี การหมั่นบำรุงผิวหน้าอยู่เสมอจะเป็นเครื่องที่จะช่วยคงผิวหน้าอันขาวใส ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ในอนาคต
Reference URL's