ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เลือกใช้ ครีมหน้าขาวใส แบบใดที่จะช่วยให้หน้ากระจ่างใจแบบธรรมชาติ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เลือกใช้ ครีมหน้าขาวใส แบบใดที่จะช่วยให้หน้ากระจ่างใจแบบธรรมชาติ

การมีใบหน้าที่ขาวใสนั้นเป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนต้องการ แต่ด้วยสภาพผิวและสภาพแวดล้อมที่แต่ละคนต้องพบเจอนั้นแตกต่างกัน ทำให้ต้องสรรหาเคล็ดลับการดูแลผิวที่จะเหมาะสมกับตนเอง ยิ่งสำหรับคนที่มีผิวหน้าแพ้ง่ายด้วยนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ครีมหน้าขาวใส หรือครีมผิวขาวแต่ละชนิดจึงจำเป็นที่จะต้องเลือกสรรอย่างพีถีพิถันมากกว่าคนอื่น ๆ

ผลิตภัณฑ์ครีมประเภทเวชสำอางที่เป็นครีมหน้าขาวใส สำหรับผิวแพ้ง่าย จึงจะสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวบอบบองเพราะผลิตภัณฑ์ชนิดนี้จะปราศจากกลิ่น สี สารเคมี หรือสารปรุงแต่ง ทำให้ผิวไม่ถูกรบกวนและทำให้เกิดอาหารแพ้ได้ ยกตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์จาก Vichy ที่เป็นเวชสำอางชื่อดังจากฝรั่งเศส เมื่อใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แสบ คัน ทำให้ประสิทธิภาพของครีมนั้นดีเยี่ยม เป็นการดูแลผิวตั้งแต่เซลล์ผิวชั้นใน ทำให้ผิวหน้ามีสุขภาพที่ดีขึ้นตามลำดับ เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้

เคล็ดลับสำคัญที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณขาวใส ได้นั่นก็คือ เรื่องความสะอาด เพราะหากดูแลหน้าไม่สะอาดจะเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้เกิดสิ่งปรกสะสมจนกลายเป็นสิวอุดตัน และเมื่อไปบีบ แกะ หรือกดสิวจะทำให้สิวเกิดการอักเสบและทิ้งรอยสิวเอาไว้ การรักษาความสะอาดจึงเป็นวิธีที่ช่วยทำให้หน้าใสสะอาดได้

อีกหนึ่งเคล็ดลับ คือ การล้างหน้าให้สะอาด ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดหน้าทุกครั้ง เช่น โฟมล้างหน้าหรือคลีนเซอร์ โดยแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งชุบสำลีเช็ดเอาสิ่งตกค้างออกก่อนแล้วจึงล้างด้วยโฟมล้างหน้าอีกทั้งไม่ควรสัมผัสใบหน้าบ่อย ๆ การสัมผัสใบหน้าบ่อย ๆ เป็นการนำเชื้อโรคไปสู่ใบหน้า เป็นการรบกวนผิวหน้าและเป็นสาเหตุของการเกิดสิว

ต่อมาคือ การเช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่ง การล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเพียงอย่างเดียวยังคงสะอาดไม่พอ การล้างที่ถูกวิธีคือ ควรเช็ดเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งออกให้หมดก่อน จากนั้นจึงค่อยล้างด้วยโฟมล้างหน้าเพื่อความสะอาดแบบหมดจดและเช็ดหน้าอีกครั้งด้วยโทนเนอร์หลังล้างหน้าโดยไม่ต้องล้างออก

สาว ๆ ไม่ควรปล่อยให้หน้ามัน เพราะสิวนั้นชอบความมันเราจึงไม่ควรปล่อยให้หน้ามัน เมื่อหน้าเริ่มมันควรใช้กระดาษซับหน้าซับเอาความมันออก เน้นช่วงทีโซน และหมั่นซับระหว่างวัน เพราะหน้ามักจะมันในช่วงตอนกลางวัน และในระหว่างที่หน้ามันไม่ควรเติมเครื่องสำอางทับลงไปเพราะจะทำให้เกิดสิ่งสกปรกอุดตันในรูขุมขน หากต้องการเติมแป้งหรือเครื่องสำอางต่าง ๆ ควรซับมันออกก่อน จากนั้นลงแป้งฝุ่นก่อนและใช้น้ําแร่ฉีดหน้าเท่านี้ก็หน้าก็ขาวใสขึ้นแล้ว

เลือกเครื่องสำอางที่เหมาะสำหรับผิว โดยจะต้องทราบก่อนว่าตัวเองมีผิวหน้าแบบไหน เช่น ผิวมัน ควรเลือกเครื่องสำอางที่ลดความมัน หรือผิวแพ้ง่าย ควรเลือกเครื่องสำอางแบบเวชสำอางเพื่อรักษาอย่างตรงจุด

เคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าให้เนียนใสนั้นไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่ต้องทำความเข้าใจกับผิวของคุณเองก่อนว่า ผิวต้องการอะไร และชอบการดูแบบไหน รวมทั้งการเลือกใช้ครีมหน้าใสไร้สิว หรือ ครีมผิวขาวที่มีประสิทธิภาพ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้ไม่ยากเลย
Reference URL's