ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: มาสร้างและความประทับใจไม่รู้ลืมในการเที่ยวประเทศเยอรมัน วางแผนเที่ยวและขอวีซ่าเยอรมั
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ประเทศเยอรมัน หนึ่งในประเทศยอดนิยมของโลกในโซนยุโรปที่ใคร ๆ ต่างรู้จักดีว่าเป้นประเทศที่มีมนต์เสน่ห์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว ผู้คน รวมไปถึงยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเวียงในด้านการดื่มเบียร์อีกด้วย ในแต่ละปีเยอรมันจึงเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมายหลากหลายเชื้อชาติ


หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังวางแผนอยากจะเดินทางไปสัมผัสกับความมนต์เสน่ห์ของประเทศเยอรมันเช่นกันล่ะก็ เราอยากจะแนะนำให้คุณวางแผนการท่องเที่ยวให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเดินทาง งบประมาณ ที่พัก และการ ขอวีซ่าเยอรมัน เพื่อที่คุณจะได้ท่องเที่ยวได้อย่างราบรื่นไร้อุปสรรค์ และสามารถสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืมให้กับทริปท่องเที่ยวของคุณได้

สิ่งที่ควรวางแผนเมื่ออยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเยอรมัน

o วางแผนเกี่ยวกับการเดินทางให้ละเอียด ทั้งเรื่องของวันเวลา งบประมาณ ที่พัก สภาพอากาศ สถานที่ท่องเที่ยวและการเดินทางในประเทศ เพื่อที่คุณจะได้เตรียมความพร้อมให้กับตัวเองได้อย่างครบถ้วน ทั้งด้านความพร้อมของสภาพร่างกาย การเตรียมเสื้อผ้าและอุปกรณ์ที่จำเป็นได้อย่างเหมาะสม

o เตรียมตัว ขอวีซ่าเยอรมัน หรือวีซ่าเชงเก้น โดย เอกสารขอวีซ่าเชงเก้น คุณสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของสถานทูตเยอรมันได้โดยตรง โดยควรวางแผนไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อที่คุณจะได้มีเวลารวบรวมเอกสารต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้องครบถ้วน

o นอกจากเรื่อง เอกสารขอวีซ่าเชงเก้น แล้วก็อย่าลืมวางแผนการท่องเที่ยวในประเทศเยอรมันให้เหมาะสมกับตัวคุณโดยคุณอาจจะศึกษาหรือกาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเยอรมันจาดเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อมาช่วยในการตัดสินใจว่าคุณเหมาะกับการท่องเที่ยวแบบไหน เช่นดูจากที่พักคุณเป็นหลักว่าใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวไหน หรือดูว่าสถานที่ท่องเที่ยวแบบใดบ้างที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เป็นต้น


นอกจากนั้นก็อย่าลืมมองหาซื้อประกันการเดินทางที่น่าเชื่อถือติดตัวไปด้วยอย่างประกันการเดินทางของ Cigna ที่มีแผนประกันหลักให้เลือกถึงสามแผนตามไลฟ์สไตล์ของคุณ มีความคุ้มครองที่สูงสุดถึง 14 ล้านบาท พร้อมบริการสายด่วนฮอตไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงไว้คอยบริการให้คำแนะนำละความช่วยเหลือคุณข้ามประเทศ หากเกิดการเจ็บป่วยที่ต่างประเทศในกลุ่มประเทศเชงเก้นก็ไม่ต้องสำรองจ่ายด้วย จึงทำให้การเดินทางของคุณไม่ต้องคอยกังวลกับความเสี่ยงที่คาดไม่ได้ต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างเดินทาง และยังสามารถใช้ยื่นขอวีซ่าเชงเก้นได้ 100 % อีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมแล้วยังช่วยให้การยื่นวีซ่าของคุณง่ายขึ้นอีกด้วย
Reference URL's