ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: รพ.ธนบุรี 2 จัด “เสวนาผู้ปกครอง เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กออทิสติก”
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
รพ.ธนบุรี 2 จัด “เสวนาผู้ปกครอง เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กออทิสติก”

โรงพยาบาลธนบุรี 2 จัดกิจกรรม “เสวนาเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กออทิสติก ผ่านกระบวนการเล่นตามแนวทาง DIR/ ฟลอร์ไทม์” ทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ตลอดทั้งปี 2556
เรียนรู้ และเพิ่มพูนทักษะการส่งเสริมพัฒนาการเด็กออทิสติก แนวทางใหม่ซึ่งเน้นความ สำคัญ ของการส่งเสริมพัฒนาการที่ใช้การได้ โดยเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล บนสัมพันธภาพที่อบอุ่นและเป็นสุขระหว่าง พ่อแม่กับลูก และคนในครอบครัว อันเป็นพื้นฐานที่ สำคัญในกระบวนการเรียนรู้ของเด็ก,

ในเดือนมกราคมนี้ ขอเชิญร่วมเสวนา ครั้งที่ 1/2556 เรื่อง “วินัย : ข้อกำหนดจากภายนอก ถึงแรงยับยั้งภายใน” โดย คุณเกียรติยง ประวีณวรกุล (ครูพบ) นักจิตวิทยาคลินิก โรงพยาบาลธนบุรี 2
ทำความเข้าใจการกำกับพฤติกรรมของเด็กพิเศษ ในส่วนที่จำเป็น โดยยังคงยืนบนหลักการ และแนวทางของการเปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างเต็มที่
วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2556 เวลา 9.00 น.-15.30 น. ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลธนบุรี 2 อาคาร 2

ค่าลงทะเบียน 850 บาท / 1 ท่าน (รวมอาหารกลางวัน และ อาหารว่าง)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ สำรองที่นั่ง ได้ที่ Tel 084-5240062 (คุณวรรณวิสา) หรือ 02- 448-3856-65 ต่อ คลินิคพัฒนาการเด็ก
______________________________________________________________________________

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี อาร์ เอ ดี คอมมูนิเคชั่น จำกัด ตัวแทนที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ขนิษฐา แสงจง (ต้า) โทร 085-5029499 อีเมลล์ prad.communication@yahoo.com
Reference URL's