ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดงาน Marketing Day และ งาน International Conference
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
โลกดิจิตอลที่ธุรกิจต้องตามให้ทัน

ผู้บริโภคเปลี่ยน คุณเปลี่ยนหรือยัง? ปัจจุบัน Digital Media เป็นสื่อที่เข้าถึงผู้บริโภคได้มากกว่าและง่ายกว่า Traditional Media โดยผู้บริโภค 78% ใช้ข้อมูลจาก Social Media ในการตัดสินใจซื้อ และ Social Media สามารถสร้างให้เกิดกระแสได้อย่างรวดเร็วภายในชั่วเวลาข้ามคืน

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดงานยิ่งใหญ่ 2 งาน ให้กับผู้บริหารและนักการตลาด ตามจับชีพจรไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอล ที่สร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์และกลุ่มเป้าหมายผ่านโลกไซเบอร์ เปิดโอกาสให้นักการตลาดได้อัพเดทตัวเองกับ “กูรูด้านดิจิตอล” ทั้งระดับชาติและระดับโลกก่อนใครใน งาน Marketing Day วันที่ 13 พฤศจิกายน 2555 และ งาน International Conference วันที่ 14 พฤศจิกายน 2555 นี้

พบกับ Erik Gualman ผู้เขียนหนังสือ Socialnomics และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้กว่า 100 แบรนด์ดังของโลก ด้วยการตลาดออนไลน์ ให้กับบริษัทชั้นนำของโลกทั้ง Starbucks และ Fortune 500 เขาพูดเรื่องหนัก...ให้เป็นเรื่องเบา เล่าเรื่องยาก...ให้เป็นเรื่องง่าย เชื่อในพลังของการบอกต่อแบบปากต่อปาก

Erik ยังเป็น คอลัมนิสต์ให้กับ Search Engine Watch and ClickZ Magazine พร้อมกันนี้ blog socialnomics.com ยังเป็น blog ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น 10 สุดยอด blog ที่จัดอันดับโดย PCWorld Magazine และครั้งนี้ เขาจะมาพร้อมกรณีศึกษามากมาย ที่จะเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับการตลาดยุคดิจิตอลของไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม จาก http://www.marketingthai.or.th หรือ http://www.facebook.com/marketingthai ผู้สนใจติดต่อ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย 0-2679-7360-3

[Image: image-E943_5092621C.jpg]
Reference URL's