ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จัด Workshop “การสื่อสารองค์กรในภาวะวิกฤต”
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จัด Workshop “การสื่อสารองค์กรในภาวะวิกฤต” ให้กับ ผู้บริหารองค์กร นักวิชาการ อาจารย์มหาวิทยาลัย ผู้ปฏิบัติงานทางด้านสื่อสารองค์กร ประชาสัมพันธ์ Brand Management นักการตลาด สื่อมวลชน สื่อ Digital เอเจนซี่ เจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการธุรกิจในสาขาต่างๆ จากองค์กรทั้งภาครัฐ / เอกชน ณ โรงแรมอโนมา ราชดำริ กรุงเทพฯ

เพื่อให้เกิดความชำนาญทางด้านทักษะทางการสื่อสาร ในภาวะวิกฤต สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย จึงได้จัด Workshop “การสื่อสารองค์กรในภาวะวิกฤต” ในกรณีศึกษาของกลุ่มธุรกิจและองค์กรภาครัฐที่มีบทบาทสำคัญของประเทศ ด้วยการออกแบบให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เป็นปัจจุบันมากที่สุด ให้กับผู้ที่ดูและบริหารองค์กร ผู้รับผิดชอบด้านการสื่อสาร และ Brand นับตั้งแต่การวิเคราะห์ประเด็นที่เกี่ยวข้อง สภาพแวดล้อม ภาพลักษณ์ การแก้ไขปัญหา การสื่อสาร ทั้งสื่อสารมวลชน สื่อสารการตลาด สื่อสารแบบกลยุทธ์ รวมถึงการวางแผนรับมือ กรณีได้รับผลกระทบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมถึงการประเมินผล

[Image: image-238B_5017D514.jpg]

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้จำลองสถานการณ์ นำเสนอแผนวิธีแก้ไข การสื่อสารที่เกี่ยวข้องพร้อมทั้งร่วมกันวิเคราะห์แสดงความคิดเห็น และคำแนะนำจากผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ในงานสื่อสารบริหารงานสื่อสารขององค์กรได้จริง และเกิดประโยชน์สูงสุด ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองล่วงหน้า การเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย โทร 081-939-9964 / http://www.prthailand.org / e-mail: tpra.prthailand@gmail.com
Reference URL's