ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ทริปหลบร้อนเล่นน้ำ กินส้มตำที่หาดคำสมบูรณ์ จ.หนองคาย
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ทริปนี้เกิดจากการไปงานแต่งเพื่อนที่อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมาครับ ระหว่างกลางวันไม่รู้จะทำอะไรดี ต้องการหาที่หลบร้อนหน่อย ก็เลยได้รับคำแนะนำให้ไปเล่นน้ำ ทานอาหารกันที่ “หาดคำสมบูรณ์” ซึ่งอยู่ไม่ไกลจาก อ.บ้านแพง เท่าไรนัก

[attachment=3825]

หาดคำสมบูรณ์” นี้อยู่ในพื้นที่ตำบลบึงโขงหลง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดหนองคาย ครับ จริงๆ เราได้รับคำแนะนำให้ไปเล่นหาดที่ 2 (หาดคำสมบูรณ์มี 2 หาด) แต่เนื่องจากเราไม่รู้ว่าอันไหนหาด 1 หรือหาด 2 จึงมาทราบภายหลังว่าหาดที่แวะนั้นคือหาด 1 เอาไว้หากมีโอกาสคราวหน้าคงได้ไปหาด 2 ครับ

[attachment=3824]

ที่หาดคำสมบูรณ์นี้นับเป็นอีกที่ที่เหมาะกับการหลบอากาศร้อนๆ ในช่วงหน้าร้อนอย่างนี้ ซึ่งหากชอบเล่นน้ำก็สามารถที่จะว่ายเล่นน้ำเฉยๆ ก็ได้ หรือหากชอบเล่นห่วงยางก็มีห่วงยางให้เช่า และยังมีบานานา โบ๊ทให้เล่นกับเพื่อนๆ ให้เต็มอิ่มกับการเล่นน้ำด้วย เห็นแต่กลุ่มอื่นเล่นน้ำกันสนุกสนานครับ แต่สำหรับเราทริปนี้ไม่ได้เล่นเพราะเดินทางกันมาไกลทั้งคืน จึงหมดแรงที่จะเล่นน้ำ ได้แต่เติมแรงจากอาหารแนวอีสานที่มีร้านค้าอยู่ตลอดแนวฝั่งหาดคำสมบูรณ์มากมา

[attachment=3826]
บรรยากาศบริเวณร้านอาหารซึ่งอยู่ติดกับหาด ลมเย็นๆ พัดสบายๆ ใครอยากกินก็กิน ใครอยากนอนก็นอนกันล่ะครับ

[attachment=3827]

สั่งอาหารกันอย่างขมักเขม้น เรื่องเล่นเรื่องเล็ก เรื่องกินสิเรื่องใหญ่ 555+

[attachment=3828]

[attachment=3829]
แผนที่เดินทางไปหาดคำสมบูรณ์ จ.หนองคาย


Embed Google Maps into MyBB by ChaiMe.net
นอกจากวันธรรมดาคนจะพอสมควรแล้ว ถ้าเป็นช่วงเทศกาลก็ไม่ต้องพูดถึงครับ อย่างเทศกาลสงกรานต์ปีที่แล้วที่หาดคำสมบูรณ์นี่ คนเอยะขนาดไหนก็ลองดูเอาครับ ฮ่าๆๆ พูดได้คำเดียวว่า "ไม่ธรรมดา"


Reference URL's