ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: SPEEDNAVI V.4.0 ซอฟต์แวร์นำทางใหม่ล่าสุดจาก SPEEDNAVI
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
บริษัท ฮุนได เอ็มเอ็นซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์นำทาง SPEEDNAVI จากประเทศเกาหลี เปิดตัวซอฟต์แวร์เวอร์ชัน “4.0” ซึ่งเป็นรุ่นโมเดลเชนจ์ตัวล่าสุดต่อจากซีรี่ย์ “SQ” มั่นใจสามารถยึดหัวหาดตลาดจีพีเอส ครองส่วนแบ่งตลาดเกินกว่า 70% ได้ทุกเซกเมนต์

มร. แอนดรูว์ อาห์น(Mr.Andrew Ahn) ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยกล่าวว่า ตลาดอุปกรณ์นำทางในประเทศไทยมีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามสัดส่วนของยอดขายรถยนต์ ดังนั้นคุณภาพของซอฟต์แวร์นำทางจึงต้องได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา บริษัทจึงทำการออกซอฟต์แวร์เวอร์ชัน 4.0 ซึ่งเป็นโมเดลเชนจ์รุ่นที่ 3 ของบริษัทฯ นับตั้งแต่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2007

“SPEEDNAVI V.4.0 จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์หลักที่โฟกัสไปในตลาด PND และตลาดเครื่องเสียงรถยนต์ นอกเหนือไปจากเวอร์ชันแอนดรอยด์ใน Samsung Galaxy Tab ที่ประสบความสำเร็จในตลาดโทรศัพท์มือถือไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยมั่นใจว่าเวอร์ชัน 4.0 จะช่วยกระตุ้นให้ตลาดจีพีเอสกลับมาคึกคักอีกครั้ง ซึ่งบริษัทฯตั้งเป้าเพิ่มส่วนครองตลาดให้ได้ถึง 70% ในปีนี้ จากเดิมที่เคยทำได้ประมาณ 50% เมื่อปี 2553”

ด้านนายบัณฑิต ผลสมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์กล่าวว่า SPEEDNAVI เวอร์ชั่น 4.0 ได้รับการออกแบบอินเตอร์เฟสใหม่ทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชัน SQ อย่างสิ้นเชิง โดยมีการพัฒนาฟังก์ชันใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น อาทิเช่น Eco-driving ที่ช่วยคำนวนอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานขณะขับรถ, ระบบบริการค้นหาสถานที่ฉุกเฉินที่ใกล้ที่สุด, แจ้งเตือนกล้องจับฝ่าไฟแดง รวมทั้งข้อมูลแผนที่ชุดใหม่ล่าสุดเช่น POI กว่า 590,000 จุด, ภาพ Junction View กว่า 1,200 ภาพ ฯลฯ ซึ่งถือได้ว่า SPEEDNAVI V4.0 เป็นซอฟต์แวร์นำทางที่สมบูรณ์แบบที่สุดในท้องตลาด ทั้งด้านฟังก์ชั่นของซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยและด้านข้อมูลแผนที่

[attachment=3208]

[attachment=3209]

[attachment=3210]

ที่มา: http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNe...0000070858
Reference URL's