ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ข่าวประชาสัมพันธ์:AMD ปูทางสู่เดส์กทอปเจนเนอเรชั่นใหม่ ชิพเซ็ทซีรี่ส์9
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
AMD ปูทางสู่เดส์กทอปเจนเนอเรชั่นใหม่ ด้วยพลังแรงจากชิพเซ็ท ซีรี่ส์ 9
ถือโอกาสปรับภาพลักษณ์แบรนด์พร้อมการเปิดตัว 2011 HD Tablet Platform และ Vision Technology

เอเอ็มดีเปิดตัวชิพเซ็ท ซีรี่ส์ 9 ในงานคอมพิวเท็กซ์ เพื่อช่วยให้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พีซีพัฒนาเดสก์ทอปประสิทธิภาพสูงเจนเนอเรชั่นใหม่ และได้เปิดตัว 2011 HD Tablet Platform ที่ใช้พื้นฐานของหน่วยเร่งการประมวลผล ซีรี่ส์ Z (Z-series APU) ที่เพิ่มความสามารถในการแสดงผลสื่อที่มีสีสัน และประสิทธิภาพในการสร้างคอนเทนท์สำหรับกลุ่มตลาดแท็บเล็ทที่ใช้ระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอเอ็มดีได้รับการออกแบบมา เพื่อเพิ่มประสบการณ์สัมผัสแบบดิจิตอลให้กับตลาดเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีและแท็บเล็ท

เดสก์ทอปขับเคลื่อนด้วยพลังซุปเปอร์ชาร์จจากชิพเซ็ทเอเอ็มดีซีรี่ส์ 9

ชิพเซ็ทเอเอ็มดีซีรี่ส์ 9 เป็นปัจจัยหลักของแพลทฟอร์มยุคใหม่ “Scorpius” ประกอบด้วยซีพียู 8 คอร์ในรหัส “Zambezi” และ AMD Radeon HD 6000 กราฟิกการ์ดที่เหมาะกับการนำเสนอสื่อบันเทิงแบบ HD และ ประสบการณ์การเล่นเกม การทำงานหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน การปรับแต่ง และโอเวอร์คล็อก รองรับซีพียูใน ซ็อกเก็ต AMD AM3+ และ AM3 ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยี AMD CrossfireX ที่ประสานการทำงานระหว่าง GPU ของกราฟิกการ์ด AMD Radeon ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังสนับสนุนการจัดการความเร็วในการทำงานผ่านซอฟต์แวร์ AMD OverDrive ยังมีพอร์ทรองรับฮาร์ดดิสก์แบบ SATA 3.0 ถึง 6 ลูก และสนับสนุนการทำงานของ Gigabit Ethernet เทคโนโลยี Hypertransport 3.0 รวมทั้ง PCI Express เจนเนอเรชั่น 2.0 เพื่อสร้างประสบการณ์การประมวลผลสำหรับการทำงานและการใช้งานยามว่าง ผู้ผลิตหลายราย เช่น ASRock, ASUS, Biostar, ECS, Foxconn Technology GIGABYTE Technology, Jetway และ MSI ได้นำชิพเซ็ทเอเอ็มดีซีรี่ส์ 9 มาผลิตเป็นอุปกรณ์หลากหลายชนิด

กราฟิกการ์ดเอเอ็มดีอัดพลังให้วินโดว์แท็บเล็ท

เอเอ็มดียังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ APU โดยนำเอากราฟฟิกการ์ดระดับกลางที่มีพลังการประมวลผลสูงเข้ามาอยู่บน Die เดียวกันกับซีพียู ที่ใช้เป็นขุมกำลังการประมวลผลของแท็บเล็ท คอมพิวเตอร์ และ อุปกรณ์พกพาชนิดอื่นๆ นอกจากนั้นยังพัฒนาให้มีคุณสมบัติการประมวลผลที่รองรับการทำงานของระบบปฏิบัติการ เช่น วินโดว์ส โดย AMD 2011 HD Tablet Platform จะมีคุณสมบัติการสนับสนุน HTML 5 Adobe Flash 10.2 สามารถเชื่อมต่อจอแสดงผลภายนอก การแสดงผลเกมส์ สตรีมมิ่ง วีดีโอ และสื่อบันเทิงอื่นๆได้อย่างคมชัด เพื่อขยายขอบเขตประสบการณ์สัมผัสของผู้บริโภค ทั้งยังเสริมคุณสมบัติด้านการรักษาความปลอดภัยในระดับองค์กร ทำให้ผู้กำหนดนโยบายด้านไอทีขององค์กรสามารถใช้แท็บเล็ทเป็นเครื่องมือในการจัดการแบบไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Vision Technology จาก AMD

เอเอ็มดี ได้จัดทำระบบตัวเลขใหม่เพื่อแสดงถึงคุณสมบัติของระบบของ AMD Fusion โดยนำเอา Vision Technology มาช่วยลดความสับสนด้านข้อมูลทางเทคนิค และคุณสมบัติต่างๆ เพื่อช่วยผู้บริโภคในการเลือกพีซีที่เหมาะสมกับความต้องการ ดังต่อไปนี้
- Vision A8 Series PC มีประสิทธิภาพสูงในการแสดงผลสื่อ HD อย่างชัดเจนเพื่อผู้บริโภคที่ต้องการคุณสมบัติการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง เล่นเกมส์ออนไลน์ และการตัดต่อวีดีโอในระดับสูงสุด
- Vision A6 Series PC เหมาะสมกับสื่อบันเทิงระดับ HD อย่างชัดเจน เพื่อผู้บริโภคที่ต้องการการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง ตกแต่งภาพ และการเล่นวีดีโอในระดับแอดวานซ์
- Vision A4 Series PC เหมาะกับการรับชมสื่อบันเทิงระดับ HD อย่างชัดเจนในช่วงพักผ่อนของทุกวัน เหมาะสมอย่างที่สุดสำหรับการท่องเว็บ ทำงานมัลติทาสกิ้งในระดับพื้นฐาน และเชื่อมการติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนฝูง
- Vision E2 Series PC มีประสิทธิภาพในการแสดงผลสื่อ Smart HD วีดีโอระดับ 1080p HD โดยใช้อุปกรณ์เร่งการประมวลผลของเอเอ็มดี
- AMD HD Internet Series มีคุณสมบัติในการนำเสนอประสบการณ์แสดงผลภาพที่สดใส และพลังการประมวลผลบนอุปกรณ์พกพาบางเฉียบ และเน็ตบุ๊ค

นอกจากนั้น เอเอ็มดียังได้เปิดตัวสัญลักษณ์ใหม่ของ VISION เพื่อระบุคุณสมบัติของกราฟฟิก และจำนวนคอร์ของซีพียู สำหรับโน๊คบุ๊ค และเดสก์ทอป บนพื้นฐานของ APU ตระกูล AMD Fusion เพื่อผู้บริโภคที่ต้องการคุณสมบัติด้านเทคนิค ณ งาน คอมพิวเท็กซ์ เมื่อ 2 มิถุนายน นายแมนจู เฮดจ์ รองประธานองค์กรแห่งโครงการประสบการณ์ AMD Fusion ได้เสนอหัวข้อ “ปลดปล่อยพลังสุดขีดของพีซี – การพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับ AMD Fusion”
รับชมภาพและรายละเอียดของงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.amdcomputex.com.tw
[attachment=3204]
[attachment=3205]
Reference URL's