Thu, 23 Dec 10, 10:06
ผมมีงาน excel เป็นตาราง 28 หน้า งาน word 30 หน้า พอ Coppy มาลง Word
แล้วมันเละหมดเลยครับ ตารางและตัวหนังสือ
พอมีวิธีวางให้มันเป็นงาน excel ใน word ได้ไหมครับ อยู่ในไฟล์เดียวกัน และแก้ไขข้อมูลไ้ด้ด้วย
ขอบคุณครับ ช่วยตอบด้วยนะครับ
ส่งทางเมล์ด้วย yodchanmala@hotmail.com
แล้วมันเละหมดเลยครับ ตารางและตัวหนังสือ
พอมีวิธีวางให้มันเป็นงาน excel ใน word ได้ไหมครับ อยู่ในไฟล์เดียวกัน และแก้ไขข้อมูลไ้ด้ด้วย
ขอบคุณครับ ช่วยตอบด้วยนะครับ
ส่งทางเมล์ด้วย yodchanmala@hotmail.com